Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

Chữa bệnh sùi mào gà bằng phẫu thuật tại bệnh viện

 Bệnh sùi mào gà ở nam giới là do sự tấn công của virus Human Papilloma (HPV) trong đó loại phổ biến là HPV tuýp 6 và tuýp 11 chữa sùi mào gà tại nhà. Nam giới hiện nay có xu hướng mắc bệnh sùi mào gà khá cao nguyên nhân chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung đồ dùng cá nhân và tiếp xúc với vết thương hở. Hiện nay có rất nhiều cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả.


Chữa bệnh sùi mào gà bằng phẫu thuật

Thường áp dụng với những trường hợp các nốt sùi mào gà với kích thước lớn, vùng viêm nhiễm rộng và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Hiện nay có rất nhiều các phương pháp phẫu thuật bệnh sùi mào gà như: áp lạnh, dao mổ điện, phẫu thuật cắt bỏ, điều trị bằng laser.

  • Chữa sùi mào gà bằng laser: Sử dụng tia laser để làm phá hủy cấu trúc các u nhú, làm loại bỏ các nốt sùi ở trên niêm mạc da. Phương pháp này có thể áp dụng với những trường hợp sùi mào gà nặng vì các tia laser sẽ tác động trực tiếp và triệt để các nốt sùi. Tuy nhiên cân nhắc khi sử dụng phương pháp này với các nốt sùi ở dây phanh hãm bao quy đầu vì có thể làm tổn thương chức năng sinh lý.
  • Chữa sùi mào gà bằng đốt điện: Sử dụng dòng điện cao tần chiếu trực tiếp vào các nốt sùi và cách trị sùi mào gà. Phương pháp này giúp tiêu diệt triệt để các nốt sùi nhưng cũng có thể gây nên những tổn thương do đó cần bác sĩ có tay nghề cao thực hiện để tránh nguy cơ biến chứng.
  • Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp áp lạnh nitơ lỏng: Nitơ lỏng có tác dụng làm đông lạnh các tế bào da bị tổn thương, khiến chúng bị phù nề rồi dần chết đi. Ưu điểm của phương pháp này là không để lại sẹo nhưng chỉ phù hợp với các trường hợp bệnh nhẹ.
  • Chữa sùi mào gà bằng phương pháp quang động IRA: Đây là phương pháp được đánh giá là hiệu quả và an toàn để đốt các nốt sùi không gây đau, không chảy máu, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận, không để lại sẹo, nhanh chóng phục hồi, hạn chế tái phát.

Những phương pháp này được đánh giá cao, có thể sử dụng kết hợp song song với việc dùng thuốc. Bạn hãy tư vấn các bác sĩ chuyên khoa để có phương pháp điều trị phù hợp.

Nguồn tin từ bệnh sùi mào gà

2 nhận xét:

  1. Just visit the official BioLeptin website, pick between 1, 3 to 6 bottles and click on the “Add to Cart” button. You will then be redirected to a page where you have to fill in your payment details. This can either be PayPal or debit or credit card payment.Bioleptin

    Trả lờiXóa

  2. Are you looking to buy a testosterone booster? You need to have all the details. From choosing the right one to knowing all the ingredients, you get all the details in this buyer's guide! With a little help from this buyer's guide and a doctor's recommendation, you can have the perfect testosterone booster in minutes!Best testosterone booster

    Trả lờiXóa

Chữa bệnh sùi mào gà bằng phẫu thuật tại bệnh viện

  Bệnh sùi mào gà ở nam giới là do sự tấn công của virus Human Papilloma (HPV) trong đó loại phổ biến là HPV tuýp 6 và tuýp 11  chữa sùi mào...